Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả - Nghệ thuật quản lý mang lại hiệu quả cao nhất cho tổ chức của bạn.
- Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái
- Nội dung sách Thức tỉnh mục đích sống
- Sức mạnh của sự tĩnh lặng Review
{tocify} $title={Mục lục}
Thông tin sách Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả
Tên Nhà Cung Cấp: | First News |
---|---|
Tác giả: | Donna M Genett, PhD |
Người Dịch: | Nguyên Chương, Việt Hà |
NXB: | NXB Tổng hợp TP.HCM |
Năm XB: | 2015 |
Trọng lượng (gr): | 300 |
Kích Thước Bao Bì: | 13 x 20.5 |
Số trang: | 115 |
Hình thức: | Bìa Mềm |
Giới thiệu sách Người Giỏi Không Phải Là Người Làm Tất Cả
Cho dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau, nhu cầu và mục tiêu cũng rất khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều mong muốn tìm ra giải pháp cho những khó khăn mà họ (hay tổ chức của họ) đang gặp phải. Những vấn đề của các tổ chức thường rất đa dạng và phong phú – thế nhưng điều mà thường gặp nhất đó là họ chưa được trang bị các kỹ năng giao việc cần thiết – một trong những yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý hiệu quả.
Tham khảo Fahasa: Xem chi tiết
Tham khảo Shopee: Xem chi tiết
Tham khảo Tiki: Xem chi tiết
Có người cảm thấy kiệt sức vì công việc, có người lại muốn tìm cách ứng phó với những nhân viên khó bảo. Mặc dù “triệu chứng” khó khăn của mỗi người là rất khác nhau, thế nhưng tất cả họ đều đang cần đến một “loại thuốc điều trị”: đó là cách ủy thác công việc sao cho quy trình tổng thể được hiệu quả hơn.
Bản thân cũng là một nhà quản lý, tác giả hiểu mình nên viết một quyển sách thật ngắn gọn và súc tích, sao cho ngay khi đọc xong là độc giả có thể ứng dụng ngay những gì đã đọc vào thực tế để tạo nên những thay đổi tích cực trong công việc của họ. Đó phải là một quyển sách thật đơn giản, thực tế và có thể làm thay đổi cuộc sống của người đọc.
Dù bạn là người uỷ thác hay được uỷ thác công việc, nhưng nếu biết ứng dụng sáu nguyên tắc này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khối lượng công việc giảm đi đáng kể, nhờ vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong công việc và trong cuộc sống.
Biết cách ủy thác công việc hiệu quả, bạn sẽ có thể:
- Tăng hiệu quả công việc,
- Tự tin hơn trong công việc,
- Giảm thiểu các sai sót,
- Cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp,
- Có cơ hội nâng cao năng lực,
- Thêm thời gian huấn luyện cho nhân viên cấp dưới,
- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể,
- Nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên,
- Giảm áp lực công việc,
- Đảm bảo đạt được những kết quả mong muốn,
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn,
- Tìm được bí quyết giúp tái tạo năng lượng và đam mê trong công việc,
- Thay đổi cuộc sống bản thân theo hướng tốt đẹp hơn.
Người nổi tiếng nhận xét về cuốn sách
"This a Quote : Biết cách ủy quyền chính là kỹ năng cơ bản nhất của một người quản lý hiệu quả bởi nó không những giúp người ủy quyền thực hiện tốt công việc quản lý và còn giúp người được ủy quyền cảm thấy tự tin hơn trong công việc. Nếu bạn mong muốn trở thành một người quản lý hiệu quả thì Câu chuyện về Nghệ thuật ủy quyền của Donna Genett là quyển sách cần thiết cho bạn."
- Brian Tracy, Tác giả quyển “100 Quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh”
"This a Quote : Quản lý theo kiểu “giao khoán" là phong cách phổ biến nhất hiện nay. Người quản lý thực hiện công việc giao việc và chỉ can thiệp khi nào nhân viên có sai sót. Họ luôn quan tâm đến kết quả công việc, và chỉ biết la lối ầm ĩ khi nhân viên làm sai. Họ thường để mặc nhân viên với mớ công việc ngổn ngang và không một sự hướng dẫn. Nếu bạn đã đọc và áp dụng những điều mà Donna Genett đã viết về nghệ thuật uỷ quyền, chắc chắn những lần xuất hiện ngắn ngủi vô ích đó có của người quản lý sẽ không còn cần thiết nữa."
- Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn sách Vị giám đốc một phút
Đọc thêm sách: Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công
Tìm kiếm: Người Giỏi không phải là người làm tất cả pdf Người Giỏi Không Phải là Người Làm Tất Cả ebook Người giỏi không phải la người làm tất cả Review Tóm tắt sách Người Giỏi Không Phải la Người làm Tất Cả Người Giỏi Không Phải là Người Làm Tất Cả EPUB Sách nói Người Giỏi Không Phải Người Làm Tất Cả Làm ít được nhiều PDF Người Tan Làm Sau Cùng là người Nghỉ việc đầu Tiên pdf