18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu. Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù.
- Sức mạnh của sự tĩnh lặng Review
- Những nguyên tắc thành công Review
- Tóm tắt sách Chinh phục mục tiêu
{tocify} $title={Mục lục}
Thông tin sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu
Tên Nhà Cung Cấp: | First News |
---|---|
Tác giả: | Ronald J. Alsop |
NXB: | Nhà xuất bản Trẻ TPHCM |
Năm XB: | 2012 |
Trọng lượng (gr): | 600 |
Kích Thước Bao Bì: | 350 |
Số trang: | 514 |
Hình thức: | Bìa Mềm |
Giới thiệu sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu
Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình. Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại.
Tham khảo Fahasa: Xem chi tiết
Tham khảo Shopee: Xem chi tiết
Tham khảo Tiki: Xem chi tiết
Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng.
Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.
Mục lục 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu
Tối đa hoá tài sản giá trị nhất
Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn
Biết làm bạn với nhiều đối tượng
Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo đức
Hãy là một công dân gương mẫu
Chuyển tải tầm nhìn của doanh nghiệp
Tạo sức hút tình cảm
Dám thừa nhận những thiếu sót
Thận trọng với những hiểm hoạ luôn tồn tại
Biến nhân viên thành những người bảo vệ danh tiếng
Kiểm soát internet trứơc khi nó khống chế bạn
Thông điệp phải rõ ràng và nhất quán
Thận trọng với những tác động bất lợi cho danh tiếng
Quản lý khủng hoảng bằng mưu lược
Ngay từ đầu phải chọn cách làm đúng
Đừng bao giờ xem thường những lời chỉ trích của công chúng
Không nên phòng thủ
Khi mọi biện pháp điều thất bại, hãy đổi tên của bạn.
Đọc thêm sách: Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi