18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu. Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này - bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù.

{tocify} $title={Mục lục}

Thông tin sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

Tên Nhà Cung Cấp: First News
Tác giả: Ronald J. Alsop
NXB: Nhà xuất bản Trẻ TPHCM
Năm XB: 2012
Trọng lượng (gr): 600
Kích Thước Bao Bì: 350
Số trang: 514
Hình thức: Bìa Mềm

Giới thiệu sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

Tầm nhìn về danh tiếng - thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình. Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. 

Tham khảo FahasaXem chi tiết

Tham khảo ShopeeXem chi tiết

Tham khảo TikiXem chi tiết

Giới thiệu sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. 

Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà.

Review sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu

Mục lục 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu 

Tối đa hoá tài sản giá trị nhất 

Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn 

Biết làm bạn với nhiều đối tượng 

Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo đức 

Hãy là một công dân gương mẫu 

Chuyển tải tầm nhìn của doanh nghiệp 

Tạo sức hút tình cảm 

Dám thừa nhận những thiếu sót 

Thận trọng với những hiểm hoạ luôn tồn tại 

Biến nhân viên thành những người bảo vệ danh tiếng 

Kiểm soát internet trứơc khi nó khống chế bạn 

Thông điệp phải rõ ràng và nhất quán 

Thận trọng với những tác động bất lợi cho danh tiếng 

Quản lý khủng hoảng bằng mưu lược 

Ngay từ đầu phải chọn cách làm đúng 

Đừng bao giờ xem thường những lời chỉ trích của công chúng

Không nên phòng thủ 

Khi mọi biện pháp điều thất bại, hãy đổi tên của bạn.

Đọc thêm sáchKinh Doanh Như Một Cuộc Chơi

First News: First News–Tri Viet là đơn vị chuyên xuất bản sách tại Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt được thành lập vào ngày 10 tháng 12 năm 1994.

sách hay

sachhayve

Review những cuốn sách hay nên đọc, giới thiệu đến bạn hàng loạt những tựa sách hay về kỹ năng sống và Những cuốn sách hay nhất mọi thời đại. Review sách hay Sách hay nên đọc mỗi ngày

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn