22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing - The 22 Immutable Laws Of Marketing

22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing. Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào cách thức tiến hành công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tiền của. 

{tocify} $title={Mục lục}

Thông tin sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

Tên Nhà Cung Cấp: First News
Tác giả: Al Ries, Jack Trout
Người Dịch: Đoan Trang, Khánh Vy
NXB: NXB Tổng Hợp TPHCM
Năm XB: 2021
Trọng lượng (gr): 200
Kích Thước Bao Bì: 20.5 x 14.5
Số trang: 184
Hình thức: Bìa Mềm

Giới thiệu sách The 22 Immutable Laws Of Marketing

Thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? 

Tham khảo Fahasa: Xem chi tiết

Tham khảo Shopee: Xem chi tiết

Tham khảo TikiXem chi tiết

Theo hai tác giả, đó là các quy luật: quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực...

22 Quy luật Bất biến trong Markerting với những quy luật cơ bản này sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm từ ngay giai đoạn đầu lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh. Các quy luật này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắc xích bền vững trong marketing, giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác marketing của mình.

Đọc thêm sách7 Chiến Lược Thịnh Vượng & Hạnh Phúc

Tìm kiếm: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing đọc online 22 Quy Luật Bất Biến trong Marketing PDF 22 Quy luật bất biến trong Marketing EPUB Tóm tắt 22 Quy luật bất biến trong Marketing 22 quy luật bất biến trong Marketing Review 21 quy luật Bất Biến trong Marketing 22 Quy Luật Bất Biến trong xây dựng Thương hiệu Marketing từ A đến Z PDF

Al Ries: Alfred Paul Ries là một tác giả và chuyên gia tiếp thị người Mỹ. Ông là đồng sáng lập và chủ tịch của công ty tư vấn Ries & Ries có trụ sở tại Atlanta cùng với đối tác và con gái của mình, Laura Ries. Cùng với Jack Trout, Ries được cho là đã làm sống lại ý tưởng "định vị" trong lĩnh vực tiếp thị.

sách hay

sachhayve

Review những cuốn sách hay nên đọc, giới thiệu đến bạn hàng loạt những tựa sách hay về kỹ năng sống và Những cuốn sách hay nhất mọi thời đại. Review sách hay Sách hay nên đọc mỗi ngày

1 Nhận xét

Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn