Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ - Những điều thông thái tôi học được trong kinh doanh và cuộc sống

Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ

Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ - Những điều thông thái tôi học được trong kinh doanh và cuộc sống. Cuốn sách dành cho những con người đang gặp khó khăn, đang trăn trở, tìm cách vượt qua những thử thách tinh thần, niềm tin cuộc sống, để đạt được ước mơ, hoài bão của mình.

{tocify} $title={Mục lục}

Thông tin sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ

Tên Nhà Cung Cấp: MCBooks
Tác giả: Chip Gaines
Người Dịch: Nguyệt Minh
NXB: Nhà xuất bản Hồng Đức
Năm XB: 2019
Trọng lượng (gr): 320
Kích Thước Bao Bì: 13 x 20.5
Số trang: 304
Hình thức: Bìa Mềm

Giới thiệu sách Những điều thông thái tôi học được trong kinh doanh và cuộc sống

Cuốn sách kể về những điều mắt thấy tai nghe của tác giả, những điều rút ra từ cuộc sống của ông và vợ mình cũng như những người xung quanh. Cuốn sách bày tỏ quan điểm của Chip về việc theo đuổi giấc mơ thông qua hành trình vợ chồng ông gây dựng lại cửa hàng, phát triển doanh nghiệp giữa khó khăn chồng chất. Những thành quả đầu tiên khi mở cửa hàng, khi bắt đầu bán trực tuyến,… trở thành những động lực rất lớn để Chip và vợ gây dựng những thành tựu tiếp theo.

Tham khảo Fahasa: Xem chi tiết

Tham khảo Tiki: Xem chi tiết

Tham khảo Shopee: Xem chi tiết

Đừng bao giờ Từ Bỏ Giấc mơ PDF

Hơn hết, cuốn sách đưa ra những lời động viên hết sức cần thiết cho bất cứ ai đang gặp khó khăn, thách thức trên đường đi của mình.

“Cuộc sống với tôi chưa bao giờ đáng sợ cả. Jo và tôi đã học được rất nhiều bài học quý giá. Vượt qua biết bao biến cố, thậm chí cả những lần đổ vỡ, đã dạy chúng tôi sợ hãi không phải là một phần trong lối sống mà chúng tôi lựa chọn. Chúng tôi đã cùng nhau nếm trải “tình huống tồi tệ nhất” và vượt lên tất cả. Từ khi kết hôn, Jo và tôi tập thành thói quen cố gắng hết sức và hy vọng kết quả tốt đẹp nhất sẽ đến. Bởi vì chúng tôi không sợ thất bại - nỗi sợ hãi cướp đi sức mạnh của ta” – Chip Gaines

Thông điệp Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

Những trích đoạn hay trong sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ

“Đa số người trưởng thành đưa ra khoảng 35.000 lựa chọn có ý thức mỗi ngày - một con số thật đáng kinh ngạc. Và mỗi một quyết định đó có khả năng định hướng cho ta theo cách này hay cách khác. Rất nhiều thứ có thể ảnh hưởng đến những quyết định đó”.

“Sự tự mãn là kẻ thù muôn thuở, nó khiến bạn dù mới thành công bước đầu đã nghĩ rằng mình vừa băng qua vạch đích. Mục tiêu của bạn còn rất xa và bạn vẫn phải đi một chặng đường dài mới có thể chạm tới nó, nhưng đừng để nó ra ngoài tầm mắt. Cách duy nhất để tiến bước là làm việc, cách duy nhất giúp thành công, là bước nhiều hơn một bước so với người khác. Bạn phải tiếp tục tiến lên. Và khi bạn nghĩ mình sắp kiệt sức - hãy tin tôi đi, chỉ còn một chút nữa thôi, bạn sẽ hoàn thành chặng đua”.

“Hãy tìm ra một điều gì đó đáng giá trong cuộc đời vô giá này của bạn. Tìm ra thứ gì đó để bạn phấn đấu vì nó. Một điều gì đó khiến bạn sống vì nó”.

“Tôi đoán rằng vào cuối đời, mọi người thường không ước giá mà họ được thăng tiến hơn hay họ dành ít thời gian hơn cho gia đình mình. Mà rất có thể họ đang vật lộn với việc họ có tầm ảnh hưởng đến thế giới hay không. Tôi biết vì tôi cũng từng tự hỏi mình câu hỏi đó: Bao nhiêu người sẽ có cuộc sống khấm khá hơn bởi vì họ đã làm việc với tôi?

Đọc thêm sáchTony Buổi Sáng - Trên Đường Băng

Tìm kiếm: Đừng bao giờ Từ Bỏ Giấc mơ PDF Thông điệp Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ Review sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - hạt giống tâm hồn Giới thiệu sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ Đọc sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ Cuốn sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ Cảm nhận về cuốn sách Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

Mcbooks: Thương hiệu sách MCBooks ngày càng thể hiện được vị thế của mình trong ngành biên soạn, xuất bản và phát hành sách, trở thành thương hiệu sách ngoại ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là chuyên sách ngoại ngữ.

sách hay

sachhayve

Review những cuốn sách hay nên đọc, giới thiệu đến bạn hàng loạt những tựa sách hay về kỹ năng sống và Những cuốn sách hay nhất mọi thời đại. Review sách hay Sách hay nên đọc mỗi ngày

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn