Cuốn sách Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại này được dịch từ nguyên tác: Brand FAILURES The Truth About The 100 Biggest Branding Mistakes Of All Time by Matt Haig.
- Tóm tắt 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu nghĩ giàu làm giàu
- Kinh Doanh Như Một Cuộc Chơi PDF
- Review sách 7 loại hình thông minh
Thông tin sách Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất
Tên Nhà Cung Cấp: | First News |
---|---|
Tác giả: | Matt Haig |
Người Dịch: | Thái Hùng Tâm |
NXB: | NXB Tổng hợp TP.HCM |
Năm XB: | 12-2010 |
Trọng lượng (gr): | 490 |
Kích Thước Bao Bì: | 20.5 x 14.5 |
Số trang: | 408 |
Hình thức: | Bìa Mềm |
Giới thiệu sách Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại
Mục đích của cuốn sách này là xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.
Tham khảo Fahasa: Xem chi tiết
Tham khảo Tiki: Xem chi tiết
Đây không phải là cuốn sách đọc cho biết, nó cung cấp cho bạn một sự kiểm nghiệm vô giá những bài học mà bạn chưa có được (MARKETING MAGAZINE).
Qua cuốn sách này, bạn sẽ nhận được ra hiểm họa tiềm ẩn của một thương hiệu sản phẩm mà bạn từng cho rằng nó tiềm năng (INTERNET WORKS).
Đọc thêm sách: Bí Mật Của Hạnh Phúc
Tìm kiếm: Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn PDF Review sách Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn